I’M KIDSER 2019 – ĐẤU TRƯỜNG TRÍ TUỆ

 03/01/2023

“Hơn 200 Kidser từ khắp mọi miền tổ quốc tụ hội về 2 đầu Hà Nội – Hồ Chí Minh để tham gia sàn đấu trí có 1 không 2 tại Kidsplaza. Không kể họ làm việc tại vị trí nào, không kể họ đến từ đâu, những Kidser đều mang theo mình một trái tim nhiệt huyết, nóng bỏng mong muốn giành giải thưởng để vinh danh những nỗ lực của mình”

I’m Kidser đã bước sang mùa thứ 4, nhưng mỗi năm qua đi để lại những kỉ niệm thật khác thật lạ. Ngày 11/10/2019, hòa chung với không khí vui tươi của sự kiện, các Kidser từ các vị trí khối hỗ trợ và cửa hàng đã có mặt từ sớm để tham gia sự kiện thú vị nhất trong năm, hứa hẹn mang đến nhiều giải thưởng đặc sắc. Các bạn nhân viên bán hàng, thu ngân, quản lý từ khắp các cửa hàng không ngại đường xa cũng góp sức mình với khát khao mang được giải thưởng cao nhất về team mình. Chỉ nghe thôi không thể diễn tả hết được những nụ cười trên môi của những Kidser tham dự chương trình năm nay. 

Hình ảnh các Kidser miền Bắc trước khi bước vào sàn đấu

Các Kidser miền Nam đã có mặt từ rất sớm để điểm danh 

Trước khi vào trận đấu, các Kidser được ghi tên điểm danh và được hướng dẫn về vị trí team của mình. Một tiếng “tuýt” còi của trọng tài, trận đấu đã bắt đầu…Có 100 câu hỏi nhưng chỉ có 1 đội chiến thắng, điều đó đòi hỏi đến khả năng nhanh nhạy, kiến thức chuyên sâu và không thể thiếu sự hỗ trợ của đồng đội để giải cứu những thí sinh cùng team bị loại. Chứng kiến cảnh Kidser rời khỏi sàn đấu như sung rụng mới thấy. Có những kiến thức sản phẩm tưởng chừng như đơn giản nhưng để có những kiến thức này chỉ có thể là những trải nghiệm, những nổ lực của bản thân mình để có! 

Dưới đây là một số hình ảnh thi đấu của các thí sinh 2 miền. Năm nay, trời mưa như trút nước mãi không ngừng, BTC tưởng chừng phải hoãn lại chương trình, thế nhưng trước tinh thần và ý chí của tất cả Kidser, sự kiện vẫn tiếp tục được diễn ra đúng như dự định ban đầu. Thời tiếtm đã đổ mưa nặng hạt, tuy nhiên không thể dập tắt được tinh thần “cháy hết mình” của các thí sinh. Dưới đây là một số hình ảnh trong phần thi đấu:

Các Kidser miền Bắc trong phần thi

Nụ cười luôn nở trên môi các thí sinh của chúng ta

Hình ảnh thí sinh miền Nam đang làm màn cổ động trước khi vào trận đấu

Nhắc đến mùa I’m Kidser năm nay không thể nhắc đến sự đoàn kết của ASM và đại diện cứu trợ đã xuất sắc cứu 100% thí sinh trở lại sàn đấu! Đặc biệt là miền Bắc, dù mưa giông của đợt gió mùa kéo về nhưng không thể kéo được tinh thần đoàn kết của các anh chị em lúc này! Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi I’m Kidser năm nay:

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, 100 Kidser của chúng ta đã xuất sắc trải qua 4 vòng thi đầy cảm xúc với thật nhiều niềm vui và cả sự tiếc nuối. Cảm ơn tinh thần và sự cố gắng của tất cả mọi người! Cảm ơn đội cổ động, đội văn nghê, cảm ơn mọi người vì đã có mặt đến những giây phút cuối cùng của I’m Kidser 2019! 

>> Xem thêm tại: Hành trình yêu thương tháng 10/2018

Share: 

Tuyển dụng mới nhất