KHAI TRƯƠNG RỰC RỠ TẠI CỬA HÀNG 165 NGUYỄN AN NINH, DĨ AN, BÌNH DƯƠNG

 30/12/2022

Đồng chí 165 Nguyễn An Ninh lên đồ!
Mời nhận lệnh xuống ngày 31/03/2022 khai trương lớn

Khai trương là sự kiện rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là trong hệ thống bán lẻ. Việc khai trương thêm cửa hàng mới chính là cột mốc đánh dấu sự phát triển mở rộng của doanh nghiệp trên thị trường.

Với tiêu chí “TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG”, Kids Plaza luôn nỗ lực tìm kiếm thêm những địa điểm mới nhằm giúp các khách hàng thuận lợi hơn trong việc mua sắm. Vào ngày 31/03/2022 vừa qua, Kids Plaza chi nhánh 165 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương đã ra đời, trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy cho các mẹ khu vực tỉnh Bình Dương.

(Hoạt náo khai trương – Múa lân sư rồng)

(Hoạt náo khai trương – Phát bóng bay)

(Rất nhiều sản phẩm đã lên kệ, đợi các mẹ “rinh” ngay về nhà)

Với kinh nghiệm hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Kids Plaza đã tạo nên nhiều concept khai trương mới lạ nhằm thu hút các khách hàng. Layout, tem giá cũng liên tục cải tiến theo xu hướng nhằm xóa tan cảm giác nhàm chán khi đặt chân đến cửa hàng. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được diễn ra trong suốt thời gian khai trương như:
+ Đồ chơi mua 1 giảm 20% – mua 2 giảm 40%
+ Mẹ bầu đến là tặng
+ Ăn dặm mua 1 giảm 10% – mua 2 giảm 20%
+ Đồ sơ sinh đồng giá 19k

Còn chần chờ gì nữa, các mẹ hãy mau mau đến ngay 165 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương để rinh ngay các sản phẩm deal sốc nhé. Và đừng quên gửi lời chúc mừng cửa hàng khai trương hồng phát!

>>> Xem thêm: Khai trương cửa hàng tại Hải Phòng

Share: 

Tuyển dụng mới nhất