LỄ HỘI VĂN HÓA 2023 

 07/01/2023

Lễ hội văn hóa hướng đến kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần KidsPlaza đã được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace Cảnh Hồ với hơn 1.000 nhân viên tại cả khối siêu thị và khối hỗ trợ tham gia.

Lễ hội diễn ra trong ngày 04/01/2023, với nhiều hoạt động giao lưu về văn hóa thu hút, tìm hiểu về văn hóa, con người của KidsPlaza với hơn 1.000 Kidser tham gia. Lễ hội văn hóa 2023 lần này mang tới thông điệp “15 năm trọn vẹn – Vững nền tảng – Sáng niềm tin” mang đến nhiều ấn tượng với người xem là không gian sự kiện và các tiết mục của đêm gala. Sự kiện năm nay không chỉ có các anh chị em Kidser mà còn có cả các nhà cung cấp, các nhãn hàng đã cùng đồng hành với KidsPlaza suốt chặng đường 15 năm vừa qua.

Trước khi vào sự kiện, khách mời sẽ được check in bằng mã QR code, đây cũng là một điểm đặc biệt trong năm nay của sự kiện khi đã áp dụng công nghệ thông tin cực kì nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 1 thời gian rất ngắn đã checkin được cho hơn 1.000 Kidser và hơn 200 nhà cung cấp, khách mời khác. 

Sau khi hoàn thành thủ tục xác nhận giấy mời tham dự, các khách mời sẽ được hướng dẫn sang khu vực check-in chụp ảnh của sự kiện. Các khách mời và các Kidser sau khi check in xong sẽ được đội ngũ lễ tân hướng dẫn vào vị trí từng khu vực bàn được bố trí cẩn thận để bắt đầu chương trình.

Chương trình bắt đầu bằng tiết mục nhảy Vũ điệu Kidser và màn cổ động đầy khí thế của toàn thể hội trường. Những gương mặt rạng rỡ, đầy tự hào khi chính mình là một mảnh ghép của KidsPlaza. 

Các Kidser và khách mời cùng đứng dậy nhảy vũ điệu Kidser

Lễ khai mạc được bắt đầu bằng màn rước đuốc thường niên hàng năm của công ty, tiết mục này thể hiện tinh thần Kidser bất diệt, khát khao được cống hiến và luôn truyền năng lượng từ thế hệ này qua thế hệ khác! Ngọn đuốc được dương lên biểu trưng cho ý chí và năng lượng của KidsPlaza luôn luôn bùng cháy! Cùng với đó là tiết mục Múa cờ truyền thống đầy hào khí, tươi vui.

Tiết mục rước đuốc thường niên của KidsPlaza

Tiết mục múa cờ vô cùng độc đáo và sôi động

Sau khi MC giới thiệu ý nghĩa chương trình và giới thiệu các nhà cung cấp, đối tác là tiết mục múa lân cùng tiếng trống vang dội đã khởi đầu cho một chương trình đầy khí thế, đây cũng chính là tiết mục mà các em nhỏ được ba mẹ Kidser dẫn đến rất háo hức và mong chờ. Một số hình ảnh trong tiết mục mở màn.

Ngay tại buổi tiệc này, các Kidser và các nhà đối tác cùng nhau ngồi xem lại video kể về cuộc hành trình 15 xây dựng Kidsplaza đầy gian khó, tuy nhiên luôn có những Kidser đồng hành, luôn có những nhà cung cấp và đối tác luôn kề vai sát cánh giúp con thuyền KidsPlaza ngày một vươn xa hơn. Bà Đỗ Thị Duyến – Chủ tịch hội đồng quản trị KidsPlaza đứng trên sân khấu để chia sẻ niềm vui, chia sẻ sự xúc động và những lời cảm ơn chân thành tới các đối tác, nhà cung cấp và các Kidser của chúng ta. 

Bà Đỗ Thị Duyến – Chủ tịch Hội đồng quản trị Kidsplaza

Sau bài phát biểu đầy cảm xúc của chị Duyến, khách mời và các anh chị em Kidser được mời đứng dậy cùng đọc màn cổ động truyền thống của KidsPlaza.

Anh Nguyễn Văn Long – Trưởng phòng Con người đứng trên sân khấu là người dẫn dắt toàn thể khách mời màn cổ động

KidsPlaza vững bước 15 năm không thể thiếu được sự đồng hành của các nhà đối tác, các nhà cung cấp đã luôn kề vai sát cánh, luôn sẵn sàng hỗ trợ trong bất kể khó khăn hay thử thách nào. Để thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những điều đó, Giám đốc Đỗ Văn Tuấn đã mời các vị khách quý lên chia sẻ cảm xúc và gửi tặng những đóa hoa tươi thắm nhất!

Không thể thiếu được tiết mục tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc một năm qua đã chăm chỉ cống hiến, phụng sự không chỉ cho tổ chức mà còn cho cộng đồng, cho những mẹ bầu và em bé. 

Trao giải Trưởng/Phó phòng ban xuất sắc nhất (Toàn quốc)

Trao giải Team Leader xuất sắc nhất

Trao giải Nhân viên An ninh tiếp đón xuất sắc nhất

Trao giải Nhân viên Giao hàng xuất sắc nhất

Trao giải Nhân viên Bán hàng xuất sắc nhất

Trao giải Thu ngân xuất sắc nhất

Trao giải Cửa hàng trưởng/phó xuất sắc nhất

Trao giải ASM/GSM xuất sắc nhất

Trao giải nhân viên xuất sắc nhất khối hỗ trợ

Tiếp theo chương trình là tiệc khai mạc phần hội, các khách mời cùng nâng ly chúc mừng một năm thành công của Kidsplaza và cầu chúc năm mới Kidsplaza sẽ phát triển, đem đến nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội. 

Chắc chắn rằng phần “Chung kết văn nghệ” là phần mà các Kidser mong chờ nhất! Quá trình tập luyện chính là khoảng thời gian gắn kết tinh thần đoàn kết của các liên minh tại KidsPlaza. Đây không chỉ là sự nỗ lực của tập thể mà còn là những giây phút các Kidser được đứng trên sân khấu tỏa sáng theo những cách khác nhau. Dưới đây là một số tiết mục đặc sắc trong sự kiện. Dưới đây là một vài tiết mục văn nghệ đặc sắc từ chính những Kidser của chúng ta biểu diễn

Gần cuối chương trình là tiết mục “Vòng quay may mắn”. Ban tổ chức đã tìm được 5 người may mắn nhất để trao phần quà đến tay các Kidser của chúng ta.

5 Kidser may mắn nhất được nhận quà từ Ban tổ chức

Và không thể thiếu được phần trao giải thưởng từ Ban tổ chức tới các liên minh văn nghệ của chúng ta

Bế mạc chương trình, các anh chị em Kidser đã cùng dắt tay nhau lên sân khấu, không kể tuổi tác, không kể đến từ đâu, làm ở vị trí nào. Lúc này chỉ thấy các Kidser cùng đồng lòng tận hưởng niềm vui. Sự kiện diễn ra với rất nhiều cảm xúc của các Kidser và các khách mời. Chúc mừng Công ty Cổ phần KidsPlaza đã có một năm 2022 thật bùng nổ, và chắc chắn rằng năm 2023 sẽ là một năm đầy sự phát triển, vươn xa hơn nữa và ngày càng mang đến nhiều ý nghĩa cho cộng đồng! 

>> Xem thêm tại: Team Building 2022: “KIDSERS ĐỒNG LÒNG – VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG”

Share: 

Tuyển dụng mới nhất