NGÀY 20/10 – PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

 10/01/2023

Tháng mười đã về với sắc thu tràn ngập khắp đất trời, chị em phụ nữ Việt Nam lại háo hức chờ đón một ngày tôn vinh dành riêng cho phái đẹp. Đây là dịp để vinh danh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Lúc này tại Kidsplaza, các chị em cũng đang được đón nhận những điều hết sức bất ngờ và tuyệt vời dành cho mình…

Trong suốt chặng đường 14 năm qua, bằng tấm lòng, sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng trong công việc, các chị em Kidser nữ đã đóng góp phần quan trọng trong sự phát triển và thành đạt của Kids Plaza ngày hôm nay. Từ tối ngày 19/10, các anh chị em bên ban tổ chức đã chuẩn bị những phần quà nhỏ, những lá thư viết tay,… để mang đến cho các chị em Kidser những điều bất ngờ nhất vào ngày hôm sau. 

Sáng ngày 20/10, chị em hết sức bất ngờ khi đã được các anh tiếp đón từ cửa, trao tận tay những món quà nhỏ xinh kèm theo những lời chúc đặc biệt. Bước vào trong là khung cảnh tràn ngập bóng bay đỏ được treo ở khắp nơi, trên bàn làm việc của mỗi người là một ly trà nóng và bánh ngọt. 

Phòng kế toán tràn ngập hoa và bóng bay

Các chị em tại khu vực Hồ Chí Minh

Mặc dù năm nào cũng tổ chức ngày 20/10, nhưng năm nay đặc biệt hơn nhờ có sự góp mặt của những tiết mục văn nghệ, những video truyền tải thông điệp hết sức hài hước mà các anh đã chuẩn bị. Dưới đây là 2 tiết mục nhảy của 2 miền Nam – Bắc cực kì đặc sắc trên nền nhạc vui tươi:

Tiết mục miền Nam

Tiết mục miền Bắc

Không chỉ ở Văn phòng Công ty mà tại các chi nhánh Cửa hàng cũng đang diễn ra những chương trình diễn ra nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Cửa hàng 22 Nguyễn Xiển đang tổ chức 20/10

Cửa hàng 226 Khương Đình

Ngoài ra không thể thiếu những trò chơi vui nhộn như “Nhìn vật đoán người sở hữu” hay “Makeup cho Nam”. Các chương trình đều diễn ra thành công mang đến sân chơi cho các anh chị em tại công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Qua một buổi tiệc nhỏ nhưng đầy sự ấm cúng và nhiều niềm vui, mong rằng các chị em đại gia đình Kidsplaza luôn mang trên môi những nụ cười tươi cùng niềm hạnh phúc không chỉ hôm nay mà còn những ngày sau và luôn là những người phụ nữ đảm đang, tài giỏi trong mắt nửa kia! Chúng ta hãy cùng điểm qua lại những hình ảnh đáng nhớ của chương trình vừa rồi:

>> Xem thêm tại:

Khai trương cửa hàng 84 Ngô Gia Tự – Miền Bắc

Lễ khánh thành văn phòng mới KidsPlaz tại Hồ Chí Minh

Share: 

Tuyển dụng mới nhất