SỰ KIỆN 500 MẸ BẦU ĐỒNG DIỄN TẬP YOGA

 29/12/2022

Ngày 3/11/2019, 500 mẹ bầu đã cùng hội ngộ tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) và đồng diễn yoga ấn tượng.

(Hình ảnh: 500 mẹ bầu cùng tập yoga)

 

Đánh dấu hành trình 10 năm thành lập và phát triển, KidsPlaza tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng “Cảm ơn mẹ, mẹ làm tốt lắm!” như một lời tri ân đặc biệt đến những người mẹ. Sự kiện diễn ra với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa, thu hút gần 2.000 người tham gia. Hoạt động đồng diễn Yoga của 500 mẹ bầu được diễn ra vô cùng đẹp mắt. Kids Plaza mong muốn qua sự kiện mang lại cho các mẹ bầu sức khỏe, bình an trong giai đoạn thai kỳ.

(Hình ảnh: HLV Gurdev Singh hướng dẫn các động tác đơn giản, phù hơp với mẹ bầu)

HLV Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn yoga châu Á là người trực tiếp hướng dẫn các mẹ bầu tham gia tập Yoga. Các động tác uyển chuyển kết hợp với hơi thở nhẹ nhàng phù hợp với tất cả mẹ bầu. Sự kiện được vui mừng đón tiếp MC Minh Trang, hiện tại chị đang chuẩn bị chào đón em bé thứ 4 của gia đình nhỏ. Chị Trang nói “Tập yoga giúp tôi cảm nhận được sự kết nối với con trong bụng, giúp mẹ bầu dễ chịu và thoải mái hơn”.

(Hình ảnh: Mc Minh Trang)

Chương trình được thu hút bằng rất nhiều hoạt động hấp dẫn trong đó có màn trình diễn fashion show với sự tham gia của các thiên thần mẫu nhí cùng bộ sưu tập thời trang của KidsPlaza. Hoạt động bổ ích mà KidsPlaza mang tới cho tất cả các mẹ bầu là chương trình talkshow “Thai giáo từ trong bụng mẹ” với những khách mời là các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về thai giáo.

(Hình ảnh ba mẹ tham gia talkshow Thai Giáo)

Kids Plaza tổ chức sự kiện này thay lời tri ân đăc biệt tới khách hàng nhân dịp sinh nhật 10 năm. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với các mẹ bầu và khách hàng tham dự.

Share: 

Tuyển dụng mới nhất