VUI TẾT TRUNG THU 2022

 17/01/2023

Chiều ngày 8/9/2022, tại tầng 5 Văn phòng Công ty Cổ phần KidsPlaza đã tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Trung thu 2022” dành cho các Kidser nhí với nhiều hoạt động vô cùng bổ ích, gắn kết giữa cha mẹ và con cái, đặc biệt hơn khi các em được tự tin thể hiện năng khiếu, được đứng trên sân khấu tỏa sáng.

Với mong muốn mang đến cho tất cả các bé của đại gia đình mình một ngày đặc biệt, nhiều niềm vui và ý nghĩa nhất, KidsPlaza đã tổ chức thành công chương trình mang đến nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích. Dự kiến chương trình ban đầu, ban tổ chức sẽ tổ chức tại quy mô rộng và hoành tráng dưới khu vực tòa CT1 và CT2 của Văn phòng, tuy nhiên thời tiết mưa bão đã không ủng hộ mặc dù BTC đã cố gắng căng mái để tổ chức cho các con. Đã có lúc tưởng chừng như chương trình phải hủy bỏ nhưng nhờ sự cổ vũ của ba mẹ mà chương trình vẫn được tổ chức và chuyển địa điểm trên tầng 5 văn phòng. Tuy quy mô không như dự kiến ban đầu, nhưng ngược lại các con đã có một Tết Trung thu ấm áp cùng gia đình và các bạn bè xung quanh. Các con được tham gia phá cỗ mâm ngũ quả do chính tay các cô chú và ba mẹ chuẩn bị. Sau phần mở đầu giới thiệu chương trình của chị Hằng và chú Cuội là tiết mục múa lân được các bé vô cùng thích thú:

Tiếp nối chương trình là màn biểu diễn thời trang do chính các Kidser nhí tự biên đạo trang phục trình diễn:

Sau tiết mục trên, các bé được thể hiện tài năng qua cuộc thi “Nhí Got Talent”. Có những bé khi lên sân khấu nhút nhát và rụt rè, nhưng khi được sự cổ động nhiệt tình của ba mẹ và khán giả, các con đứng trên sân khấu thì các con tỏa sáng theo cách riêng của mình: 

Bé Mun song ca cùng bố

Bé Sun múa Ấn Độ

Tiết mục múa thiên nga của các bé

Tiết mục nhảy bống bống bang bang

Tiết mục hát “Bụi Phấn” của bé Nhi và bố Long

Tiết mục nhảy hiện đại

Ngoài những tiết mục đặc sắc ra, các ba mẹ và bé được tham gia vào trò chơi hết sức vui nhộn để tăng thêm phần gắn kết. 

Trò chơi “Ai là người nhanh nhất?”

2 đội còn lại đang bắt tay nhau trước khi vào vòng chung kết

Sau các tiết mục biểu diễn văn nghệ là tiết mục bốc thăm trúng thưởng và tặng quà mà các bé háo hức nhất. Các con không chỉ được những nhận những món quà từ ban tổ chức mà qua chương trình này, các con được tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân, khoe khéo con rất tài năng ba mẹ nhé! 

Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của các bé luôn hiện rõ nụ cười hạnh phúc, đây chính là điều mà chương trình mong muốn đem đến cho ba mẹ và các con. Cảm ơn BTC đã đem đến sân chơi đầy bổ ích dành cho các bé. Kết thúc chương trình “Vui Tết Trung thu 2022” tất cả các bé đã cùng nhau liên hoan, phá cỗ Trung thu mà BTC đã chuẩn bị. Tuy trong quá trình tổ chức chương trình không được như mong muốn nhưng lại đem đến 1 bữa tiệc nhỏ hết sức ấm cúng, gắn kết tình cảm gia đình và các bé được thỏa sức thể hiện tài năng của mình. Sau đây là một số hình ảnh đặc sắc của chương trình, mong rằng các Kidser nhí sẽ luôn vui tươi, hạnh phúc!

>> Xem thêm tại: Hành trình yêu thương tháng 8: “Cùng KidsPlaza ươm mầm cây xanh thành lớn”

Share: 

Tuyển dụng mới nhất