8/3 TẠI KIDSPLAZA – VÌ MỘT NỬA THẾ GIỚI LÀ PHỤ NỮ

 17/03/2023

Một năm có 365 ngày, đối với KidsPlaza ngày nào cũng là ngày của phái đẹp. Nhưng ngày 8/3 năm nay là ngày mà KidsPlaza tổ chức ra một chương trình ý nghĩa, mang tới các thông điệp về bình đẳng giới nhằm nâng cao nhận thức tới toàn bộ Kidser đang làm việc tại KidsPlaza cả 2 miền Nam và Bắc. 

Vào những ngày lễ này, anh em trong công ty lại được dịp thể hiện tài khéo tay qua những “bộ môn” như tự tay làm hoa từ kẹp mút, trang trí công ty với bong bóng nhiều màu sắc, hay bổ, gọt hoa quả và tự tay làm những ly hoa quả dầm để mang đến tận tay cho chị em Kidser chúng mình. 

Chương trình được diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị bằng sự tâm huyết của các anh em trong công ty, và đặc biệt có sự góp mặt của Ban Giám Đốc – Đỗ Tuấn đã hóa trang thành một người phụ nữ để thuyết trình và mang đến cho chị em trong công ty một thông điệp cực kì ý nghĩa về sự bình đẳng giới, sự hy sinh vĩ đại của người phụ nữ qua một câu chuyện có thật tại Ấn Độ. 

Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài tiết mục văn nghệ của những đấng mày râu đã chuẩn bị cho chị em Kidser nhà chúng ta cả 2 miền Nam và Bắc nha!

Và ngày hôm đó, chị em trong công ty đã được trổ tài khéo tay khi chính tay mình make-up cho những anh con trai trong team hóa thân thành những nàng công chúa Disney và chọn ra team nào hóa trang thành công nhất sẽ được nhận giải thưởng giá trị lên đến 500.000 đồng. 

Còn team miền Nam cũng có những minigame nhỏ bốc thăm trúng thưởng với những phần quà cực kì hấp dẫn không tưởng. 

Buổi lễ kết thúc trong bầu không khí vui tươi, chị em nô nức cùng nhau chụp hình, thưởng thức những sản phẩm do chính tay những đồng nghiệp nam chuẩn bị, những tiếng cười sảng khoái, các lời chúc ý nghĩa.

Thông qua sự kiện này, chị em nhân viên Công ty Cổ phần KidsPlaza đã có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, cùng với những bài học thông qua những chia sẻ của Giám đốc. 

>> Xem thêm tại: Vui tết Trung thu 2022

Share: 

Tuyển dụng mới nhất