ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH KIDSER – CUỘC THI ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT TRONG NĂM

 03/01/2023

” ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH KIDSER” là cuộc thi giúp Kidser có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc tại Kids Plaza và test lại các kiến thức liên quan đến: sản phẩm, văn hóa, nghiệp vụ,…liên quan đến Kids Plaza.

Và đây là sự kiện thường niên của Kidsplaza chỉ dành cho vị trí Cửa hàng phó nhằm tạo sân chơi để Kidser thể hiện năng lực bản thân, cùng nhau giao lưu, học hỏi. Rèn luyện tinh thần lãnh đạo trong mỗi cá nhân và tìm ra những thế hệ tiềm năng trong tương lai.
Bên cạnh đó, cuộc thi trở thành một trong những sự kiện được mong đợi của Kids Plaza bên cạnh Teambuilding – Lễ hội văn hóa Kidsers – I’m Kidser – I’m Leader. Nhằm khẳng định được tại Kids Plaza – Cơ hội thăng tiến là rõ ràng và phụ thuộc vào tài năng, kiến thức của Kidser. Từ đó, Công ty rà soát lại kiến thức để có lộ trình đào tạo, tái đào tạo thích hợp để Công ty ngày càng phát triển và vững mạnh hơn.
Không những thế, cuộc thi mang đến nhiều điều bất ngờ với tổng giải thưởng lên đến 15,5 triệu đồng. Các Kidser sẽ tham gia 4 vòng thi IQ cực kỳ hấp dẫn để giành giải thưởng:
Vòng 1 – Đấu trí: Kidser tham gia trả lời câu hỏi bằng cách viết câu trả lời vào bảng được phát sẵn. Trả lời đúng ở lại, trả lời sai bị loại khỏi vòng đấu.
Vòng 2 – Đối đầu: Các Kidser sẽ trực tiếp đấu loại theo cặp để chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng tiếp theo.
Vòng 3 – Bứt phá: Kidser tham gia trả lời gói câu hỏi và có quyền lựa chọn sử dụng ngôi sao hy vọng để đạt được số điểm cao nhất. 3 Kidser có số điểm cao nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết.
Vòng 4 – Về đích: 3 Kidser xuất sắc nhất sẽ tham gia cuộc thi chung kết để tranh tài.

Hãy cùng nhìn lại hành trình “Đường lên đỉnh Kidser” nhé!

(Vòng bán kết)

Ngoài thử thách với 4 vòng IQ cực đỉnh, tại cuộc thi này các bạn còn được thử thách với vòng AQ – vòng thi đo chỉ số vượt khó của các thí sinh, là vòng thi hết sức được mong chờ, vòng thi giúp các Kidser vượt qua chính mình mà đôi khi cũng sẽ lật ngược tình thế.

(Vòng chung kết tại đỉnh núi Bà Đen)

Hơn cả 1 cuộc thi, nó là cả 1 hành trình, hành trình để thay đổi, để trưởng thành và để được 1 lần vượt qua những giới hạn của bản thân mình.\

>>> Xem thêm: I’m Leader

Share: 

Tuyển dụng mới nhất