I’M LEADER – THÁCH THỨC BẢN LĨNH LÃNH ĐẠO

 30/12/2022

Một đặc quyền dành riêng cho các Leader tại Kids Plaza
Một cuộc đua chỉ dành cho những ai thật sự bản lĩnh
Một chương trình huấn huyện chưa từng có trong lịch sử Kids Plaza

I’m Leader là sự kiện thường niên mà Kids Plaza mong muốn mang đến những giá trị đặc biệt cho Kidser thông qua các bài tập về kỹ năng sinh tồn, lãnh đạo đội nhóm, quan sát – phân tích và đúc kết những bài học ý nghĩa mà Kidser cần rút ra để vận dụng ngay vào hoạt động kinh doanh thực tế, xây dựng đội nhóm vững mạnh.

(Các Kidser đã tập hợp từ sớm để bắt đầu cho chuyến đi)

Mọi hoạt động của Kids Plaza luôn mong muốn tạo cho Kidser những trải nghiệm thật tuyệt vời, những cột mốc đáng nhớ để viết nên 1 trang thanh xuân tươi đẹp cho mỗi Kidser.
Concept của sự kiện được thay đổi mỗi năm nhằm mang đến những điều mới mẻ. Cụ thể năm 2022 hành trình I’m Leader diễn ra trong suốt 2 ngày 1 đêm với chủ đề “Nhập ngũ“.

(Chuyến thiện nguyện ghé thăm các em nhỏ)

(Chuyến thiện nguyện ghé thăm các em nhỏ)

Đến với I’m Leader, các Kidser được rèn luyện kỹ năng mềm thông qua những thử thách trong chương trình như: Thể lực và Trí tuệ, Đặc công Rừng Sác, Hành quân đêm…

(Thử thách hàng quân đến điểm tập kết)

(Dù có khó khăn nhưng trên môi vẫn nở nụ cười)

Một hành trình ý nghĩa có rất nhiều điều không thể kể hết đã được BTC gói gọn trong những hình ảnh, hy vọng mang về lại những cảm xúc tuyệt vời ngày hôm ấy cho các bạn đã tham gia và tiếp thêm động lực, năng lượng cho những bạn khác khi xem video này để cùng “trải nghiệm online” với chương trình nhé!

Mong rằng các bạn sẽ luôn nổ lực từng ngày để phát triển bản thân và đội nhóm. Mong chúng ta luôn đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm, nhất định sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra giống như cách mà các tiểu đội đã cùng vượt qua các thử thách trong trại huấn luyện này.

>>> Xem thêm: Kids Game

Share: 

Tuyển dụng mới nhất