KIDS GAME 2022 – SỨC MẠNH SINH RA TỪ TẬP THỂ

 06/01/2023

“Ngày 10-12/10, các Kidser khắp mọi miền tập trung về hai đầu tổ quốc tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự sân chơi lớn nhất trong năm. Bên cạnh những niềm vui hoạt động tập thể đây cũng là cơ hội để phát huy tinh thần rèn luyện sức khỏe, một trong những nhu cầu rất ít được chú trọng ở nơi làm việc, tăng cường sự gắn kết, tình đoàn kết và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các khối phòng/ban và cửa hàng”

Kids Game – Ngày hội thể thao là sự kiện tập thể thường niên được tổ chức hàng năm vào ngày 11-12/10 của Công ty Cổ phần Kidsplaza, đây không chỉ là dịp so tài năng kéo léo mà còn là cơ hội để gắn kết Kidser khắp hai miền Nam – Bắc. Bên cạnh những niềm vui hoạt đồng tập thể, đây cũng là cơ hội để các Kidser thể hiện tài năng qua các bộ môn thể thao, phát huy tinh thần rèn luyện sức khỏe. Sự kiện có sự góp mặt của những Kidser đến từ khắp các tỉnh thành cùng tụ họp tại hai đầu Hà Nội – Hồ Chí Minh. Không chỉ các bạn nhân viên bán hàng, thu ngân, quản lý tại cửa hàng mà còn có sự góp mặt của các bác an ninh tiếp đón đã lớn tuổi không ngại đường xa từ Hải Phòng, Thanh Hóa, Hạ Long,… cũng đến tham gia với sự khí thế quyết tâm mang về giải nhất cho team mình. Kids Game bao gồm các hoạt động thể thao, giải trí phù hợp với nhiều lứa tuổi như: Đánh cờ, nhảy dây, đá bóng, chống đẩy, trí tuệ (I’m Kidser),… Không chỉ là những hoạt động mang tính chất rèn luyện sức khỏe mà cả về trí tuệ và tinh thần.

Sáng 11/10 khu vực miền Bắc, tại Sân bóng Trung Văn, những vận động viên 2 đội đã có mặt để tham gia cuộc thi đầu tiên. Những tiếng hò reo không ngớt, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên tạo nên sức nóng hơn bao giờ hết. Các vân động viên thi đấu trên sân không hề biết mệt mỏi, trên khuôn mặt ai cũng rạo rực cùng tinh thần thi đấu đạt tới đỉnh điểm. 

Hình ảnh hai team bắt tay nhau trước trận đấu

Các cổ động viên đang mang trong mình khí thế hừng hực 

Các cổ động viên đã có mặt tại sân bóng từ sớm để cổ vũ đội nhà

Sau một buổi cổ vũ nhiệt tình, chiến đấu hết mình trên tinh thần: “Đoàn kết là sức mạnh”, đội Đỏ đã đạt được giải nhất trong cuộc thi “Đá bóng”. 

Cùng lúc đó, tại văn phòng 2 miền không khí đang vô cùng nóng với những Kidser tham gia thi đấu “Liên minh huyền thoại” vòng sơ loại. Đây là bộ môn mà các bạn trẻ rất quan tâm và rất nhiều ứng viên từ các cửa hàng từ các bạn nhân viên bán hàng đến quản lý cửa hàng tham gia, nhưng phần thắng chỉ có một. 

Dưới đây là hình ảnh các thí sinh đang tập trung hết sức vào trận đấu: 

Ngày tiếp theo, không khí nhiệt huyết trong các Kidser tăng vùn vụt khi chuẩn bị tiến tới những vòng bán kết và chung kết. Càng về gần cuối các trận đấu càng khốc liệt, các ứng viên trong các giải đấu lại càng cân tài cân sức.

Cuộc thi I’m Kidser Miền Bắc

Cuộc thi I’m Kidser Miền Nam

Cuộc thi được các chú an ninh tiếp đón hưởng ứng nhiều nhất là cầu lông; cờ vua và cờ tướng, đã có những chú không ngại đường xa cũng như tuổi cao đi từ Hạ Long đến để góp sức mình mang phần thưởng về cho team. Sau 2 ngày thi đấu hết mình cùng sự cổ vũ nhiệt tình tới từ các đội viên cùng team với tinh thần “Vui chơi hết mình”, team Ú Òa đã gặt hái về được giải thưởng cao nhất.

Và một số hình ảnh thí sinh tham gia các trò chơi:

Hai thí sinh tham gia cờ ca ro

Các thí sinh đang đợi đến lượt thi chống đẩy

Quán quân bộ môn thể lực Chống đẩy

Thi plank dành cho nữ

Bộ môn cầu lông

Và một số hình ảnh khác trong Game Kidsplaza:

>>Xem thêm tại: Hành trình yêu thương tháng 04/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Share: 

Tuyển dụng mới nhất