SỨC MẠNH CỦA SỰ ĐOÀN KẾT & TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI

 11/07/2016

KHI HỌ ĐOÀN KẾT – HỌ ĐÃ TRỞ THÀNH NGƯỜI VÔ ĐỊCH

Trong chuyến Teambuilding 2016, cửa hàng 374 Xã Đàn, cửa hàng 340 Bạch Mai, cửa hàng 56 Giang Văn Minh đã có tham gia cuộc thi “Kidser Tranh tài” với tiết mục “Biểu diễn thời trang – Bộ sưu tập Kimago” đã kết hợp với nhau một cách rất nhuần nhuyễn, khéo léo đã thể hiện được sự đoàn kết, đồng đội. Và kết quả chung cuộc các bạn đã đạt giải thưởng đặc biệt đến từ cuộc thi “Giải thưởng Kimago”

Với sự đầu tư công phu & kỹ lưỡng về trang phục, từ công đoạn thiết kế đến việc may trang phục hoàn toàn thủ công được làm từ chính bàn tay khéo léo của các Kidser. Và cảm hứng để các bạn làm lên bộ trang phục này là từ 2 thương hiệu nổi tiếng: Kiza & Mamago đang làm mưa làm gió trên diễn đàn thời trang trong và ngoài nước.

Cặp đôi đầu tiên là siêu mẫu Volga và chàng trai trẻ Neva, lấy cảm hứng từ dòng sông từ 2 dòng sông Volga & Neva chảy hiền hòa và mạnh mẽ suốt 4 mùa. Từ đó 2 dòng máy hút sữa mang tên 2 thương hiệu nổi tiếng này ra đời.

ANH_7075

Cặp đôi hết sức cá tính mang đậm tinh thần thể thao mạnh mẽ, không ai khác đó chính là Ma F1 & Go F3. Người ta gọi đó là Mamago F1 và Mamago F3. Tuy  mới xuất hiện nhưng cặp đôi này đã làm dậy sóng trên các diễn đàn mẹ & bé, thông điệp mà cặp đôi này mang tới cho tất cả chúng ta là “Hãy đến với chúng tôi – đến với sự đơn giản mà đầy tiện lợi”

ANH_7077

Chúng ta sẽ cùng hòa mình vào điệu nhạc lắc lư cùng cặp đôi mang tên” Rung Mamago”, trong chiếc  váy màu xanh tươi trẻ, mang công chúa Ru Ma Gô như mang làn gió xuân mát dịu, vỗ về tâm hồn của bé thổi hồn vào giấc ngủ cho bé một giấc ngủ an lành nhất.

ANH_7081

Theo sau đó là cặp đôi Khăn ướt Kiki & Zaza, họ không hào nhoáng như những cặp đôi khác nhưng không thể phủ nhận sự cần thiết của họ trong mọi gia đình. Họ còn được xem là những người chăm sóc & bảo vệ tốt làn da của bé. Cô gái Kiki mang đến sự ân cần của người mẹ, còn chàng trai Zaza mang đên tự tinh tế của người bố

ANH_7083

Và cuối cùng là cặp đôi Nữ hoàng Kidsplaza, BST lấy cảm hứng từ màu xanh dương hiền hòa, ấm áp dầy tin cậy, cách điệu một cách khéo léo từ cỏ 4 lá căng tràn sức sống đang vương mình về phía trước

ANH_7086

Kidsplaza “Bé an toàn – mẹ an tâm” sẽ phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo

We love Kids <3

>>> Xem thêm: Teambuilding 2022

Share: 

Tuyển dụng mới nhất