I’M LEADER 2017 – CUỘC CHIẾN DANH HIỆU “LEADER LÝ TƯỞNG NHẤT”

 12/07/2017

Ngày 20/6 vừa qua, các Kidser trong gia đình Kids Plaza đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia cuộc thi I’m Leader 2017

I’m Leader – cuộc thi dành cho Ban giám đốc, các trưởng phó bộ phận, các bạn quản lý cửa hàng. Đây là nơi để các Leader tỏa sáng, thể hiện vai trò lãnh đạo của mình và đồng thời thôi thúc khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.

5h30 phút, mọi người đã có mặt đầy đủ tại công viên Yên Sở, một màn khởi động thật kĩ lưỡng và không kém phần thú vị trước thềm trận đấu. Tất cả đều vô cùng khí thế và rất nóng lòng để chuẩn bị cho cuộc chiến.

IMG_0319

Một lời sẽ không thể diễn tả hết không khí gay gấn, kịch tính sau mỗi vòng thi và một tinh thần sục sôi của các Kidser. “Dù có lê lết chứ không bao giờ bỏ cuộc” – những tưởng hai vòng quanh hồ Yên Sở sẽ làm khó mọi người nhưng không  – đó là tinh thần bất diệt của Kids Plaza.

IMG_0274

Các Leader nữ xuất phát trước

Xuất phát cực khí thế và khi về đích thì vô cùng vẻ vang, khuôn mặt đỏ gắt, những giọt mô hôi hình như cũng đang đua nhau chạy, màu vàng tươi của áo bỗng đã chuyển sang màu vàng nâu nhưng có 1 điều khác lạ đó là nụ cười rạng rỡ vì chúng ta đã chiến thắng được chính mình.

IMG_0312

Gương mặt leader nữ về đích đầu tiên

Một Leader thì sức mạnh và sự dẻo dai thôi là chưa đủ. Các Kidser đã cùng nhau trải qua bốn vòng thi liên tiếp nữa để khẳng định vị trí Leader của mình.

Vòng thi đồng đội, các Leader cùng các thành viên trong đội của mình cùng nhau vượt qua thử thách bằng sự lắng nghe và phối hợp ăn ý với nhau.

IMG_0521

Ngay sau đó là vòng thi bản lĩnh Leader, các bạn thể hiện sự am hiểu, khéo léo trong cách xử lý tình huống với khách hàng, giải quyết thỏa đáng các vướng mắc trong công việc.

Những tiếng hô vang trời, những màn tạo dáng bá đạo và những cú ngã điếng người…Tất cả đã tạo ra một vòng thi truy tìm kho báu đầy kịch tính và không kèm phần thú vị. Vượt qua rất nhiều chướng ngại vật để lấy được mật thư, cứ tưởng có mật thư rồi thì tìm kho báu chỉ là việc “đưa tay hái quả” nhưng không hề đơn giản chút nào. Tình thế liên tục được “đảo ngược” vì đội đầu tiên mang về lại là “kho báu trống rỗng”. Các thành viên trong nhóm đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác: vui mừng, bực bội, căng thẳng và rồi lại là hạnh phúc khi đã tìm được kho báu. Đó chính là nhờ sự quyết tâm và đồng lòng.

IMG_0712

Cuộc thi đã để lại dấu ấn trong mỗi người khi đây không chỉ là một cuộc thi mang lại tiếng cười, là nơi để các Leader thể hiện bản lĩnh sự quyết tâm, khả năng gắn kết các đồng đội của mình và một sự hy sinh cao cả.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ nhé!

>>> Xem thêm: I’m Leader 2022

 

Share: 

Tuyển dụng mới nhất