NGỠ NGÀNG VỚI MỨC THƯỞNG TẾT 2015

 18/02/2016

Những ngày làm việc cuối cùng của năm 2015, mọi người ai ai cũng mong chờ xem năm nay công ty “Thưởng” Tết như thế nào? Tiếng “ting …ting” vang lên, mọi người ngỡ ngàng với mức Thưởng Tết trên cả sự mong đợi, ai nấy đều cảm thấy rất hài lòng, và cùng xem các Kidser chia sẻ những gì nhé!

Những chia sẻ đầu tiên của bạn Trần Văn Dũng – Phó phòng Thương mại điện tử:

12644883_748900575210449_3652378477106374418_n

“DÙ LÀ CÔNG VIỆC ĐỊA VỊ THẤP, KỂ CẢ KHI CỌ TOLET, TÔI VẪN LÀ NGƯỜI CỌ SẠCH NHẤT”
Tôi tình cờ đọc được câu trên của vị tỷ phú người Trung Quốc và cảm thấy khá tâm đắc. Hôm nay tôi nhận được thưởng tết từ công ty và tôi cảm thấy khá bất ngờ về phần thưởng đó, điều mà tôi chưa từng nghĩ đến. Gia nhập gia đình Kids Plaza năm 2011 đến nay với xuất phát điểm là một nhân viên đa di năng của một anh sinh vien mới ra trường. Khi đó mức thu nhập tôi rất thấp cùng với đó là kiến thức, kỹ năng chưa có gì. Nhưng trong suốt chặng đường phát triển cùng Kids Plaza tôi đã vươn mình mạnh mẽ để trở thành một nhân viên xuất sắc ở công ty tại lĩnh vực mình đảm nhiệm. Vì tôi biết rằng ở đây luôn cho tôi thể hiện được năng lực của mình, luôn tạo điều kiện và tin tưởng tôi. Và ngày hôm nay khi nhìn lại suốt chặng đường đã qua tôi có một mức thu nhập tốt tại công ty, vị trí phó phòng TMĐT, và một mức thưởng tết hấp dẫn. Tôi muốn chia sẽ điều tuyệt vời này với tất cả các Kidser với mong muốn rằng tất cả các bạn hãy cùng cố gắng hoàn thành thật tốt công việc mà mình đảm nhiệm, thì cũng đến lúc bạn sẽ nhận lại được tất cả những gì mình đáng được nhận.
“Khi muốn nhận lại hãy học cách cho đi”

Chia sẻ của bạn Nguyễn Văn Long – Phòng Kinh doanh bán lẻ:

549840_341068325992830_1103527330_n

“Hãy cứ cho đi đủ nhiều bạn sẽ nhận lại những gì mình mong muốn”- Câu nói của 1 vị tỉ phú Việt Nam.
2 năm 4 tháng kể từ khi vào Kids Plaza tôi chưa bao giờ quen được câu nói đó.hôm nay nhận mức thưởng tết… thực sự bất ngờ. Một năm không thực sự hoàn hảo như mình mong muốn có vấp ngã, có khó khăn và thử thách nhưng thực sự ở đây tôi được trao cơ hội để thể hiện sức trẻ và đam mê của bản thân mình. Luôn có sự ghi nhận và trao cơ hội cho bất cứ ai thực hiện mục tiêu và đam mê của bản thân. Và kết quả từ nhân viên bán hàng tại cửa hàng 20 Thái Thịnh sau 2 năm tôi đã có vị trí tại phòng kinh doanh bán lẻ. Một cơ hội tuyệt vời để tôi thể hiện hết khả năng và theo đuổi mục tiêu của mình. Năm 2016 sẽ là năm bứt phá mạnh mẽ cua Kids Plaza và bản thân tôi cũng sẽ nỗ lưc hết mình để đạt mục tiêu trong năm 2016.

Chia sẻ cửa bạn Nguyễn Thị Xuân – Cửa hàng trưởng 374 Xã Đàn:

12592667_864388410337878_5936698051180931953_n

“HẾT MÌNH,GẮN BÓ VÀ XỨNG ĐÁNG”
Ting ting…Anh BIDV thân yêu về. Thật sự quá đỗi bất ngờ về thưởng tết của công ty năm nay .
Tôi gia nhập Kids Plaza đến nay đã được hơn 2 năm rồi từ tháng 9/2013.Xuất phát điểm từ một nhân viên thu ngân đến nay tôi đã là quản lý cửa hàng tại chi nhánh 374 Xã Đàn. Chỉ trong vòng 2 năm mức thu nhập của tôi đã tăng lên rất nhiều. Càng làm lâu tôi càng phát hiện Kids Plaza có môi trường làm việc thật sự rất năng động, tại đây các Kidser thỏa sức đam mê và sáng tạo, hơn nữa Kids Plaza còn có mang tới 1 cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như nâng cao mức thu nhập cho tất cả các Kidser .
Nhìn lại chặng đường đã qua, vui có, buồn có, có những nụ cười rang rỡ và có cả những giọt nước mắt. Nhưng tôi tin rằng Kids Plaza sẽ ngày càng phát triển và sẽ tạo cho chúng ta một môi trường ,1 mức thu nhập còn tốt hơn hiện tại gấp nhiều lần. Và các bạn có tin không? Thuyền trưởng của chúng ta anh Đỗ Văn Tuấn sẽ làm được điều đó.
Tôi và tập thể Xã Đàn sẽ cố gắng làm việc hết mình cố gắng hoàn thành mục tiêu 2016.”2016 -70 store” “2016-dịch vụ 4 sao”.
Xin cảm ơn ban giám đốc đã luôn thấu hiểu và tạo điêù kiện cho chúng tôi hoàn thành công việc.
Xin cảm ơn chị Hà giám đốc tài chính nguời mà chúng tôi luôn kính trọng cùng bộ phạn kế toán đã chỉ cho chúng tôi biết chúng tôi vẫn còn làm sai nhiều thứ.
Xin cảm ơn C Hằng, anh Hiến, C Hường đã luôn cổ vũ động viên kịp thời mỗi khi chúng tôi gặp khó khăn. T
ôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới tới toàn thể mọi nguời. Chúc tất cả các kidser có một năm mới an khang thịnh vượng .Và đặc biệt xin cảm ơn tập thể kids 374 Xã Đàn đã luôn kề vai sát cánh, đồng hành chung sức cùng nhau xây dựng 1 tập thể đoàn kết vững mạnh.

Chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Minh – Trưởng phòng Thương mại điện tử:

_MG_8611_m

CÁM ƠN VÌ ĐÃ ĐƯỢC TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA GIA ĐÌNH KIDS

Dù đã đi làm gần 10 năm, trải qua nhiều vị trí & thăng trầm, nhưng năm nay là một cái Tết rất đặc biệt với tôi. Lần đầu tiên tôi được nhận cả thưởng & quà Tết của công ty. Lần đầu tiên tôi hãnh diện nói với gia đình là: “Đây là quà Tết của Kids Plaza đấy”. Dù là từ ban đầu tôi đã tâm niệm là “Năm nay với mình chắc lại chả có gì đâu, vì dù gì mình cũng mới gia nhập Kids mà thôi”.

Mọi khi, những quyền lợi & thành quả sau 1 năm làm việc được quy ra chuyển khoản, vui đấy, nhưng nhiều khi cũng chạnh lòng vì sự sòng phẳng. Nhưng năm nay, cảm giác đến Tết xách quà của cty về nhà thật là đặc biệt. Lần đầu tiên tôi cảm thấy chữ TÌNH ấm áp, đó là điều đặc biệt mà đến lúc này tôi mới thấy duy nhất tại Kids Plaza.

Dù biết công ty vẫn còn rất nhiều khó khăn & chông gai trên con đường chinh phục mốc 100+, nhưng sự quan tâm của BLĐ của Kids dành cho anh em Nhân viên thật đáng trân trọng.

Cám ơn BGĐ đã luôn nghĩ cho Nhân viên.

Cám ơn gia đình Kids vì sự sẻ chia & gắn kết.

Cám ơn anh Đỗ Văn Tuấn đã luôn tin tưởng & cho em cơ hội để trở thành thành viên của gia đình Kids.

Tôi thực sự cảm động & trân trọng vì đã được trở thành thành viên của Kids.

Vì mục tiêu 100+, tôi sẽ luôn sát cánh cùng các bạn để tận tâm với Kids Plaza.

Chúc cho anh chị & các bạn trong gia đình Kids năm mới Bính Thân Mạnh Khỏe, Bình An, luôn Thành Công & gặp nhiều May Mắn.

>>> Xem thêm: Những công việc đang tuyển dụng tại Kids Plaza

Share: 

Tuyển dụng mới nhất