8/3/2016 – TÔN VINH VẺ ĐẸP KIDSER NỮ

 08/03/2016

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 Kids Plaza tổ chức chương trình đặc biệt cho các Kidser nữ

Ngay từ rất sớm tại địa điểm tổ chức được các Kidser Nam ấn định đã động vui tấp nập với những đóa hoa tươi, những tấm thiệp chúc mừng… Các Kidser nữ ai cũng đến công ty với tâm trạng náo nức, hồi hộp, không khí tấp nập rộn ràng bao trùm khắp nơi.

Ngoài những bông hoa tươi thắm và những tấm thiệp chưa viết gì – bởi lẽ không có ngòi bút nào có thể viết ra được hết những tình cảm chất chứa, đong đầy của các Kidser Nam, tại chương trình các Kidser Nam còn gửi đến các Kidser bài thơ, với tiết mục nhảy…đậm chất cây nhà lá vườn khiến các chị em Kidser cười ra nước mắt

Những bàn tiệc nhỏ có bánh, có hoa và đặc biệt là vô vàn lời chúc tốt đẹp mà các Kidser Nam gửi tới một nửa của thế giới đã tô điểm thêm cho ngày hội 8/3 rực rỡ sắc màu. Cuộc đời này không thể thiếu phái đẹp cũng như các chàng trai sẽ thấy thật vô vị nếu không được quan tâm chăm sóc tới nửa kia của mình.

Chương trình chỉ diễn ra vẻn vẹn trong vài tiếng đồng hồ những đã để lại nhiều ấn tượng cho các Kidser, quan trọng hơn là tạo được sự gắn kết, vui vẻ và hạnh phúc.

Dưới đây là một số hình ảnh:

ANH_8675ANH_8678ANH_8682ANH_8686ANH_8692

 >>> Xem thêm: Mừng lễ 8/3 năm 2023 tại Kids Plaza

Share: 

Tuyển dụng mới nhất