VŨ ĐIỆU KIDSERS – DẤU ẤN VĂN HÓA KIDSPLAZA

 02/05/2024

Thay đổi tư thế, tiếp thêm năng lượng sau một ngày làm việc tại kidsPlaza cùng Vũ điệu Kidsers

Giới Thiệu Vũ Điệu Kidser – Sự Kết Hợp Hài Hòa Giữa Vũ Điệu và Sáng Tạo

Kidser không chỉ là một vũ điệu, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và niềm vui tại KidsPlaza. Với sự kết hợp hài hòa giữa những bước nhảy sôi động và các yếu tố thú vị từ màn cổ động, Vũ điệu Kidsers trở thành một phần trong công việc hàng ngày tại KdisPlaza

Tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả

15h chiều hàng ngày, một giai điệu quen thuộc vang lên, bạn sẽ thấy tất cả Kidsers đứng dậy, vươn vai, nở một nụ cười và sẵn sàng đong đư atay chân từng động tác theo điệu nhạc. Đây là 6p giữu buổi chiều để cho anhc hị em Kidsers được thưu giãn sau những căng thẳng từ công việc, tạm gác lại những răc rối chưa được giải quyết, thả lỏng đầu óc, hòa mình vào cùng âm nhạc.

Vũ điệu hay tập thể dục

Bằng cách gọi nào cũng vậy, đều mang lại hiệu quả là anh chị em Kidsers đều đạt được trạng thái làm việc tốt hơn sau Vũ điệu Kidsers, đó là giá trị lớn nhất mà những người làm văn hóa doanh nghiệp tại KidsPlaza mong muốn khi đồng nhất triển khai văn hóa Vũ điệu Kidsers.

Vũ điệu Kidser tại KidsPlaza không chỉ là bài tập thể dục hay một bài nhảy giữa giờ, đây còn là nét đặc trưng của văn hóa tại một tổ chức hướng toái tổ chức xanh ngọc, nơi chúng tôi quan tâm tới đời sống tinh thần của CBNV để xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.

Share: 

Tuyển dụng mới nhất