TẾT 2022 – TẾT SẺ CHIA VÀ YÊU THƯƠNG

 10/01/2023

“Với thông điệp sẻ chia – yêu thương, KidsPlaza đã mang đến những cái Tết ấm áp đến với tất cả các Kidser tại khối văn phòng và cửa hàng.”

Tết là dịp để gia đình sum vầy bên nồi bánh chưng xanh truyền thống. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được có một cái Tết đầy yêu thương và ấm áp như vậy… Đã có những bạn bán hàng, thu ngân tại cửa hàng xa quê chưa có điều kiện về sum họp cùng gia đình năm nay hay những bác an ninh tiếp đón đã lớn tuổi, quá nửa đời người nhưng không còn ai để nương tựa…hay những gia đình bị chia cắt bởi đại dịch Covid-19. Hiểu được những điều đó, ban lãnh đạo đã chuẩn bị những phần quà nhỏ tận tay gửi đến những thành viên đại gia đình cùng lời chúc năm mới thân thương, thăm hỏi và động viên những Kidser có hoàn cảnh khó khăn. Tết này sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn khi tổ chức cùng chung tay chăm lo Tết cho các thành viên của đại gia đình.

Xe hàng chở quà Tết mang thông điệp “Sẻ chia và yêu thương”

Những món quà được ban tổ chức tận tay trao đến những nhân sự làm việc tại cửa hàng, trên khuôn mặt mọi người không giấu được sự xúc động và bất ngờ. Hãy cùng KidsPlaza điểm lại vài khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình tết yêu thương 2022.

Các Kidser đang khoe quà được nhận

Ban tổ chức tận tay trao quà đến các cửa hàng miền Bắc

Khối văn phòng nhận quà Tết

Tổng Giám đốc tận tay trao những phần và và lời chúc đến các nhân viên

Tuy chỉ là những phần quà nhỏ nhưng kèm theo tấm lòng quan tâm của Ban Giám Đốc, cùng những sự quan tâm, yêu thương từ các anh chị em Kidser trao đến cho nhau đã tạo nên ngày đầu xuân thật ấm áp với đại gia đình KidsPlaza. Chúc anh chị em Kidser một năm mới có thật nhiều sức khỏe, chúc KidsPlaza thành công, thịnh vượng!

> Xem thêm tại:

Share: 

Tuyển dụng mới nhất