VĂN HÓA CHIA SẺ TRUYỀN CẢM HỨNG ĐẦU GIỜ- BÍ QUYẾT HẠNH PHÚC CỦA KIDSPLAZA

 02/05/2024

Khám phá văn hóa chia sẻ đặc biệt của KidsPlaza – nơi nảy sinh những giá trị vô giá từ sự sẻ chia và tiếp nhận.

Không có mô tả ảnh.

Giới thiệu văn hóa chia sẻ truyền cảm hứng đầu giờ của KidsPlaza

KidsPlaza không chỉ là một thương hiệu bán lẻ ngành mẹ và bé hàng đầu, mà còn là nơi hội tụ của những trái tim thấu hiểu và tâm hồn hướng về sự chia sẻ. Tại KidsPlaza, chúng tôi tin rằng sự hạnh phúc thực sự chỉ đến khi chúng ta chia sẻ và lan tỏa tình yêu thương. Và đó chính là lý do văn hóa chia sẻ truyền cảm hứng đầu giờ được sinh ra.

Bí quyết của văn hóa chia sẻ truyền cảm hứng đầu giờ

Chia sẻ và thấu hiểu không chỉ là một cụm từ, mà là triết lý sống mà mỗi nhân viên tại KidsPlaza đều gắn bó và tuân thủ. Đây là nơi mà mọi người không chỉ là đồng nghiệp mà còn là gia đình. Chúng tôi tạo điều kiện để mỗi thành viên trong gia đình KidsPlaza có thể chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm của bản thân về một trải nghiệm nào đó, từ đó rèn luyện sự tự tin, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng đứng trước đám đông, đồng thời để chúng tôi – những  người đồng đội có thể hiểu nhau hơn.

Chúng tôi làm gì mỗi buổi chia sẻ truyền cảm hứng đầu giờ?

Hằng ngày, chúng tôi đến gặp nhau vào lúc 8h sáng và dành riêng 15 phút cho hoạt động tập thể để thấu hiểu nhau hơn và rèn luyện kĩ năng cho chính mình: Chia sẻ truyền cảm hứng đầu giờ. Mỗi ngày, một Kidsers sẽ đứng ở vị trí trung tâm, dùng kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân để chia sẻ một bài học, kinh nghiệm, 1 câu chuyện nào đó thật sự ý nghĩa tới tất cả những thành viên bên dưới. 

Kết thúc buổi chia sẻ, chúng tôi cùng nhau khởi động ngày làm việc bằng màn cổ động đặc trưng của Kidsplaza, tiếp thêm năng lượng cho 1 ngày làm việc hiệu quả.

Không có mô tả ảnh.

Kết nối và lan tỏa tình yêu thương

Với văn hóa chia sẻ truyền cảm hứng đầu giờ, ngoài việc giúp Kidser tự tin hơn, rèn luyện bản lĩnh sân khấu, đây còn là dịp để người được chia sẻ có thể cởi mở hơn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa nào đó thông qua trải nghiệm của mình tới những người đang nghe. Đôi khi một câu chuyện nào đó cũng giúp giải quyết vấn để của một đồng nghiệp bên dưới. Đó cũng là một phần ý nghĩa của văn hóa.

Văn hóa chia sẻ truyền cảm hứng đầu giờ không chỉ là một khía cạnh của doanh nghiệp, mà là phần của hoạt động hàng ngày. Chúng tôi tự hào mang đến không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn là những giá trị văn hóa sâu sắc, với hy vọng lan tỏa hạnh phúc và yêu thương đến mọi người.

Share: 

Tuyển dụng mới nhất