I’M LEADER 2017 – ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH VÔ ĐỊCH

 18/07/2017

Có một nguyên tắc giành chiến thắng bất di bất dịch  – đó là đoàn kết. I’m Leader mang ý nghĩa như một buổi học thực tế tìm ra giá trị tuyệt đối của tinh thần đồng đội.

Giải nhất cuộc thi năm nay đã thuộc vềLeader Hoàng và nhóm của anh. Trước khi cuộc thi diễn ra, Hoàng cùng những đồng đội của mình đã họp và cùng nhau đưa ra chiến lược giành chiến thắng một cách tỉ mỉ chi tiết nhất. Phương châm của nhóm chính là“đoàn kết tạo nên sức mạnh”.

IMG_0114

Vòng thi đầu tiên – Đồng đội, nhiệm vụ của các nhóm là phải làm sao ghi nhớ hình ảnh và truyền đạt lần lượt tới các thành viên trong nhóm, người cuối cùng sẽ là người có nhiệm vụ cao cả nhất ghi đầy đủ những thông tin mình nhớ được lên giấy.

IMG_0531

Hơn nửa thời gian trôi qua, các đội khác đã chạy lên ghi đáp án hết mà riêng đội Hoàng chưa thấy ai lên. Cho đến khi mọi người đã viết xong kết quả, chỉ còn một mình Hoàng trên một chiến trường, những giọt mồ hôi rơi nhưng hình như không có một chút căng thẳng hay mất bình tĩnh nào. Và rồi khi đọc kết quả thì một điều vô cùng bất ngờ, đội của Leader Hoàng đã dành số điểm gần như tuyệt đối.

IMG_0106

Gây ấn tượng ở ngay những vòng đầu, Hoàng cùng đồng đội của mình đã vượt qua 1 cách xuất sắc những vòng thi tiếp theo.

Những tiếng hô 1 – 2, 1 – 2, 1 – 2  để bắt nhịp cho đồng đội cuả mình di chuyển 1 cách nhịp nhàng để về đích. Chậm nhưng mà chắc, trò kẹp bóng tưởng chừng khó nhưng cũng trở nên đơn giản, cả đội khéo léo đưa bóng về đích mà không để rơi quả nào.

IMG_0712

Trò chơi bước chân thần tốc

IMG_0701

Trò chơi kẹp bóng di chuyển

Mỗi vòng thi lại có một chiến thuật riêng, không nóng vội bước vào trận đấu, các bạn luôn bàn bạc để đưa ra phương án, chậm nhưng mà chắc, Hoàng có nói: “Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, bạn không thể dùng điểm mạnh của vòng 1 để chiến thắng những vòng sau được. Chúng ta cần bỏ qua cái tôi của mình đi, hãy tìm ra trong đội mình một người giỏi nhất trong vòng đó để làm sao mình phát huy được điểm mạnh của các thành viên trong đội nhóm của mình. Để chúng ta cùng chiến thắng!”

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh các vòng thi của Đội chiến thắng nhé!

IMG_0145   IMG_0552 IMG_0562 IMG_0587  IMG_0706  IMG_0717 IMG_0739

>>> Xem thêm: I’m Leader 2022

Share: 

Tuyển dụng mới nhất